HJÚKK

Gott að ég er bolla og bý á Íslandi.  Ég get haldið áfram að aka um á vespunni minni án allra afskipta yfirvalda.  Enda styttist í að maður hafi ekki efni á að eiga og reka bíl og þá er nú gott að eiga þennan hnarreista vínrauða vélfák.
mbl.is Brjóstasmáum bannað að keyra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Samt erfitt að vera bolla og keyra vespu.. þetta er svo kraftlaust

Örvar (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 19:02

2 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Trúðu mér, Örvar, ég fer EKKI hratt

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 30.10.2008 kl. 20:35

3 identicon

(lesist hahaha ) þú ert engri lík   Þú bjargaðir kvöldinu   og bættir nokkrum dögum við líf mitt

SGÞ (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 21:40

4 Smámynd: Ólafur Gunnarsson

Þetta hefur ekkert með bloggið að gera, ég bara varð að deila þessari snilld með þér.

 Þessi gullvæga setning heyrðist við kvöldmatarborð frá einni á
leikskólaaldri nýverið.

Dóttirin: "Var ég búin til í glasi eða ættleidd eða rídd?"
Sem er tilefni þessarar vísu

Úr hvaða efni er ég smídd,
af íslensku holdi eða þýdd?
Ég vita það vil
því víst er ég til.
Er ég ættleidd, úr glasi eða rídd?

Við spurningu barnsins svarar pabbinn svona.

Úr ágætis efn' ertu snídd
og kostunum bestu ertu prýdd.
En eitt máttu vita
ég vann mér til hita,
því á gamaldags hátt varstu rídd.

Ólafur Gunnarsson, 30.10.2008 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband