Nei,,,

,,,eftir útliti blessaðs barnsins að dæma, mætti frekar ætla að hún hafi dáið úr hungri.
mbl.is Ofurfyrirsæta fannst látin í París
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vá sýndu virðingu

asfdjh (IP-tala skráð) 20.11.2009 kl. 16:59

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég held nú að ég taki undir þessa skýringu og vísa þá til myndarinnar.

Árni Gunnarsson, 20.11.2009 kl. 17:10

3 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

asfdjh: Þegar ég skrifaði þessa færslu, hjó ég mjög nærri sjálfri mér, þó ber ég fulla virðingu fyrir mér. Staðreyndin er bara sú, að ungar stúlkur eru mataðar á upplýsingum um ákveðið vaxtarlag og ákveðna fatatísku og margar þeirra skilja það sem svo, að öðruvísi séu þær ekki gjaldgengar, enda eru börn svo miskunnarlaus að auðveldasta leiðin til að verða fyrir einelti er að vera 500 grömmum „of þungar" og klæðast öðru en mjög svo aðþrengdum toppum, með naflann beran. Best að hafa í honum lokk líka.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 22.11.2009 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband