Gćtu orđiđ 3 milljónir, varla meira....

Frown Ćtli bankinn minn vilji ekki kaupa af mér jeppann minn góđa ??  Ég fékk fyrir honum „frábćrlega hagstćtt" lán sem ég get varla borgađ af mikiđ lengur Frown


mbl.is Glitnir keypti hluti í verslanakeđjum af Baugi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju varstu ađ setja á hann lán ?  Sem ţú rćđur síđan ekki viđ ađ borga ?

Krímer (IP-tala skráđ) 8.11.2008 kl. 14:46

2 identicon

Ţú selur hann til Jóns Ásgeirs og hann selur Bjögganum hann svo miljón dýrar. Síđan tekur almenningur viđ og borgar upp lániđ

Guđrún (IP-tala skráđ) 8.11.2008 kl. 15:25

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Hentu jeppanum í bankann og láttu ţá borga yfirverđ. Druslan mín fer örugglega til útlanda fyrir slikk.

Bergur Thorberg, 8.11.2008 kl. 15:36

4 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Veistu ţađ, Krímer, ađ ţegar ég tók lániđ fyrir bílnum, var ţađ á vinsamlegum afborgunum og ég var ekki í neinum vandrćđum.  Svo dó krónan ţví sem nćst drottni sínum og ţú veist hvernig framhaldiđ er.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 8.11.2008 kl. 15:58

5 identicon

Mín drusla er trúlega of mikil drusla fyrir Íraka

núll (IP-tala skráđ) 9.11.2008 kl. 01:03

6 identicon

Já Anna ţađ geri ég, lifi Krímer, annars er ţetta skratti flottur texti hjá núll, mín drusla er trúlega of mikil drusla fyrir Íraka

Krímer (IP-tala skráđ) 21.11.2008 kl. 21:52

7 identicon

Hvernig getur Anna Dóra sent inni ruslpóst?  Menn verđa ađ kunna samlagningu til ađ komast framhjá ruslpóstvörn! 

krýmer (IP-tala skráđ) 22.11.2008 kl. 11:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband