Ég kann ţetta ekki heldur

Til marks um vankunnáttu mína, skrifađi ég eitt sinn bók sem aldrei hefur veriđ gefin út.  Jú, reyndar sendi ég bestuvinkonuminni eintak á nokkrum A4 blöđum og fékk ţokkalega dóma fyrir.  En hún er nú einu sinni bestavinkonamín.

Ég kann heldur ekkert ađ yrkja.  En mig dreymdi samt um ađ geta ţađ ţegar ég var ung og saklaus.  ţá vann ég í fiski, en langađi ađ gera ýmislegt annađ:

Ef vćri mín tunga og höndin hög                                                                                                       ég hćtt gćti ađ vinna í fiski.                                                                                                              Ég sćti viđ kveđskap og semdi lög                                                                                                    og sannlega vćri ég hvergi rög                                                                                                         ađ ulla'á Tounge allt andskotans hyski                                                                                                        sem enn vćri ađ vinna í fiski.

Ég vinn ekki í fiski í dag.Whistling


mbl.is Guđmundur Andri: Kann ekkert ađ skrifa bćkur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband