Jį, sęll

Mikiš assgoti sofa žęr fast, konurnar ķ Japan.


mbl.is Klippti fötin utan af sofandi konum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnst žér žetta virkilega fyndiš? Og hvar stendur žęr hafi ekki vaknaš? Kynferšisofbeldi er ekkert grķn.

Reišur (IP-tala skrįš) 11.5.2013 kl. 20:09

2 identicon

Ég get ekki fundiš frétt um žetta neins stašar į netinu. Ég įlķt aš žetta sé flökkusaga og/eša hreinn tilbśningur blašamannsins.

Pétur D. (IP-tala skrįš) 12.5.2013 kl. 01:07

3 identicon

mbl er thekktur sem versti fjolmidill landsins og eg hef oft hugleitt hvort their sem skrifa a mbl.is (vil ekki kalla tha bladamenn) seu yfir hofud laesir eda hvort their bara keyri erlendar frettir i gegnum google translate, en er ekki fulllangt gengid ad saka tha um birtingu tilbuningsfretta?

http://www.japantoday.com/category/crime/view/man-arrested-for-cutting-off-womens-clothes-as-they-slept

PC (IP-tala skrįš) 12.5.2013 kl. 10:02

4 identicon

OK, žetta var žį ekki tilbśningur, en žaš er furšulegt aš ég fann ekki žessa frétt neins stašar žótt ég notaši alls konar leitarorš tengd fréttinni. Ég verš aš hętta aš nota Yahoo og nota ašra leitarvél. En žaš vęri betra ef hlekkur (eša ašrar vķsanir ķ heimildir) fylgdi öllum erlendum fréttum.

En ég er ekki sammįla žér aš mbl.is sé versti fjölmišill landsins, žvķ fer fjarri. Žann "heišur" į sorpblašiš DV.

Pétur D. (IP-tala skrįš) 12.5.2013 kl. 13:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband