Ó, er búið að kveikja ?

Þetta svona datt út úr mér þegar bóndi minn sagði mér að athöfninni væri lokið.


mbl.is Glerhjúpur Hörpu tendraður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vendetta

Já, satt segirðu. Ekki var nú mikið varið í þetta. Þeir hefðu átt að gera þetta öðruvísi, eitthvað í stíl við Close Encounters of the Third Kind. Það hefði verið mikið áhrifameira.

Persónulega finnst mér þessi snobbklossi forljótur að utan og veit ekki hvort mér verði nokkurn tíma boðið þangað inn, enda tilheyri ég ekki elítunni. En það er aldrei að vita.

Vendetta, 22.8.2011 kl. 00:09

2 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Og ekki fer maður óboðinn, slíkur er aðgangseyririnn, hafi ég það rétt eftir.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 22.8.2011 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband