Hvar er hættan mest ?

Ætli þessum hermönnum sé frekar óhætt í Írak ?
mbl.is Ferð hermanna frestað vegna goss
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi verða þessir atvinnumorðingjar slátraðir þar.

Páll (IP-tala skráð) 21.3.2010 kl. 21:14

2 identicon

Hraunstraumurinn virðist stefna inn á hálendið=Frá byggð.

Spurning með fimmvörðuskálann sem er mjög nærri gosinu/en engin hætta á fólki.

Svo er það spurning um jökulhlaup í Markarfljóti.

Hægt er að fylgjast betur með þessum málum á Facebookinni/Eyjafjallajökull

Jón Þórhallsson (IP-tala skráð) 21.3.2010 kl. 21:18

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Tók eftir þessu hræddir við ösku en senda þá í eld

Sigurður Haraldsson, 21.3.2010 kl. 22:20

4 Smámynd: Heimir Tómasson

Já Páll, hinir friðelskandi Írakar fá þá tíma til að sprengja sig og aðra í loft upp í friði á meðan. Gott mál.

Heimir Tómasson, 21.3.2010 kl. 23:38

5 identicon

Heimir, hver seigir að það verði fleiri sprengingar ef Bandaríkjamenn fari, ef eitthvað þá ættu þeim að fækka, enda flestum beint gegn erlenda hervaldinu.

Magnús Jón Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 22.3.2010 kl. 01:30

6 identicon

"Vonandi verða þessir atvinnumorðingjar slátraðir þar"

P'all........I just put this in Red so everyone would notice what a stupid and childish idiot you are.......

Fair Play (IP-tala skráð) 22.3.2010 kl. 07:36

7 identicon

Páll... ertu til í að skjóta þig í hausinn og láta aðstandendur þínar senda mér mynd af líkinu af þér eftir á svo ég geti fengið staðfestingu á að það eru einu fíflinu færra á Íslandi?

I I (IP-tala skráð) 22.3.2010 kl. 08:33

8 Smámynd: Heimir Tómasson

Reyndar veit ég ekki betur en langflestar sprengingar hafi átt sér stað á markaðstorgum, þar á það víst til að úa og grúa af borgurum.. Þar er flestum sprengjum beint af Íröskum uppreisnarmönnum. Einhvernveginn reiknast mér svo til að herstöðvar séu betri vettvangur til að sprengja hermenn.

Það er deginum ljósara að um leið og kaninn fer þá fer allt enn lengra til andskotans en komið er. Ástæðan er einfaldlega sú að herskáir múslimar ætla sér að ná stjórn á landinu sama hvað gengur á. Osama Bin Laden orðaði þetta nefnilega alveg ágætlega sjálfur: "Við elskum dauðann. Ameríkanar elska lífið. Það er munurinn á okkur". (Þetta sagði hann í viðtali við Pakistanskan fréttamann - http://www.youtube.com/watch?v=V_VOjGXpyIU ). Af þessu leiðir að ég fæ ekki séð að sprengingum myndi fækka á neinn hátt, heldur myndi þeim fjölga vegna þess að virkar varnaraðgerðir væru ekki til staðar.

Málið er að Kaninn fór út í þetta stríð á fölskum forsendum. Forsendum sem að hann sjálfur vildi ekki sjá (þjóðin sjálf, það er) en var ýtt út í af gersamlega þroskaheftum forseta og algerlega ófyrirleitnum bakvörðum hans. Nú þegar allt er í kaldakoli þá er ekki hreinlega hægt að segja "Ok, ég er hættur, förum með liðið heim" vegna þess að þrátt fyrir allt þá treystir meirihluti Íraka á kanann. Einhvernveginn verður að koma þessu havaríi á réttan kjöl og hafandi komið sér í þetta á annað borð, þá verður kaninn að laga til. Ef ekkki þá mun Íraska þjóðin bera byrðarnar, meira en hún gerir.

I I, þetta er hreinlega einhver besta svar við nokkurri bloggfærslu sem að ég hef nokkurntímann lesið, á nokkru tungumáli. Bravó segi ég bara. Málefnalegt, djúpt og útpælt, fært fram af kyngimagnaðri röksemdarfærslu og hvergi brugðið út af málefnalegri umræðu, eins og fyrr sagði.

(ps - ég vona að þú fattir kaldhæðnina, ég er samt ekki viss, þessvegna þótti mér vissara að benda á að þetta væri kaldhæðni hjá mér. Maður veit nefnilega aldrei hversu margar heilasellur eru virkar þá stundina sem að menn skrifa svona eins og þú gerðir).

Heimir Tómasson, 24.3.2010 kl. 07:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband