Konur, hundskist þið í leppana undir eins.....

.....svo að eldgosið í Eyjafjallajökli hjaðni og ég komist til London.
mbl.is Kennir fáklæddum konum um jarðskjálfta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dingli

Vona að þú farir þá ekki að læða þér úr lörfunum í London.

Dingli, 21.4.2010 kl. 23:12

2 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ef ég skemmti mér með besta móti, mun ég að sjálfsögðu rífa af mér spjarirnar...

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 22.4.2010 kl. 11:13

3 Smámynd: Dingli

Komir þú af stað jarðskjálfta í London, gefast Breta greyin kannski líka upp og borga allar okkar skuldir.  

Varla taka þeir séns á því að Óli grís sendi Kötlu gömlu á þá.

Dingli, 5.5.2010 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband