Eru það kinnfiskasognar horrenglur

sem kveða upp fegurðardóma þeirra sem sækja um á þessari bjútíbeib síðu?


mbl.is Útskúfað af vef fallega fólksins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert augljóslega feit.

Gunnar (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 19:59

2 identicon

HAHAHAHAHAHA....

elvar (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 20:36

3 identicon

Gunnar þú ert greinilega fáfróður einstaklingur.

Sem betur fer er til vitiborið fólk sem hlær að svona heimskulegum síðum - hitt fólkið skráir sig á þær.

Elín (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 21:26

4 identicon

Já, fallega fólkið

Helgi (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 21:47

5 Smámynd: Daníel Sigurðsson

í staðin fyrir að vera með fordóma og fávisku í aðrahvora áttina þá fór ég einfaldlega inná þessa síðu og fletti upp Íslendingum... þetta virðist bara vera venjulegt fólk þarna, engin súpermódel og engar fitubollur heldur hinn gullni meðalvegur... konur í kjörþyngd án verulegra lýta...

Daníel Sigurðsson, 4.1.2010 kl. 23:18

6 identicon

allir íslendingar eru náttúrulega bara fallegir

Dagfinnur (IP-tala skráð) 5.1.2010 kl. 00:47

7 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Gunnar, I love you

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 5.1.2010 kl. 00:48

8 Smámynd: Garðar Valur Hallfreðsson

Ég sem hélt að fegurð væri afstæð, væri alla vega persónubundin 

Garðar Valur Hallfreðsson, 5.1.2010 kl. 07:34

9 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Gunnar ætti greinilega að drífa í að skrá sig, finnst hann sjálfur sennilega voða fallegur og sannar svo endanlega með þessu commenti sínu sem engin maður með sjálfsvirðingu myndi gera á vefnum að hann er nógu grunnhyggin til að eiga heima þarna.  Til hamingju Gunnar.

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 5.1.2010 kl. 08:21

10 identicon

Hvernig væri að stofna vefsíðuna ,,támjó-(mjóir).is"? Inntökuskilyrði verður: að hafa löggilt mál af öllum 10 tánum nú eða allavega þeim sem enn eru áfastar. Málin verða síðan að vera innan við meðalgildi mála ungfrúa og herra Íslands síðastliðna 10 ára.

Ullarinn (IP-tala skráð) 5.1.2010 kl. 15:34

11 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Satt að segja finnst mér allt fólk fallegt, bara mismikið.  Ég hef ekki hitt nema örfáa sem mér finnast ljótir - og þá á ég ekki við ytra byrði þeirra.

Við erum, sem betur fer, misjafnlega útlítandi og í hinum ýmsu útgáfum. Meira að segja ég, sem hann Gunnar telur sig vita að er of feit, er ekkert svo ljót. Ef Gunnar veit hver ég er, veit hann auðvitað að ég var einu sinni miklu léttari en ég er í dag. Hann getur líka séð efst á síðunni minni að ég er „alltaf sætust".

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 5.1.2010 kl. 21:09

12 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Elsku Ullarinn minn, ég get ekki verið með í svona támjóir.is því að ég er með breiðan fót og hamartær að auki.  Það stendur samt til bóta, því að ég þarf að fara að láta höggva misgengið af tánum á mér.  Þá kemst ég líka aftur í leðurstígvélin sem ég er búin að eiga í tuttugu og eitthvað ár, en hef ekki notað nokkuð lengi.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 5.1.2010 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband